Home » , » Cảm nhận về bạn bè (phần 1)

Cảm nhận về bạn bè (phần 1)

Written By Unknown on Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014 | 22:36

Hai ngày rồi không viết blog, cũng không có gì nổi bật khi mà một ngày trôi qua cứ lặp đi lặp lại không 1 chút nôt bật. Ngày chỉ ra khỏi phòng nhiều lắm cũng chỉ 2 lần. Hôm nay mỗi ngày sẻ viết về những người bạn. Trong bài viết đầu này thì sẻ có đôi chút nhận xét về thằng bạn gần nhà, học cùng nhau cấp 1 và chơi với nhau từ cái thời chưa mặc quần tới giờ :)


Nói về tính cách trước vậy. là một người chịu chơi. khá vui tính. Chơi với bạn thì khá nhiệt tình. song nhiều lúc còn quá bốc đồng, không kiềm chế được hành động. Nhiều lúc quá khùng và nóng tính. Nhưng mà khoản này thì tau không sợ =)) đụng ai chứ đụng đến tau thì cũng toi =)).
Là một người có nhiều tài lẻ, hát khá hay, biết thổi sáo, đánh đàn. kết hợp với chút mà con gái gọi là ẹp zai nữa nên tán khá được khá nhiều em xinh. Nhưng mà toàn là là cuộc tình ngắn ngủi vì cái tính trăng hoa =)).


Chơi với mi từ nhỏ nên tau biết khá rõ tính cách của mi. ăn chơi sành. Đã đầu tư vào cái gì thì chịu khó, đặc biệt trong khoản tán gái.
Kỷ niệm giữa 2 thằng thì không thiếu gì. à nhưng mà nhớ nhất chính là cái lần bị cái sỷ diện của mi làm tau chạy băng qua rọng @@. Rồi cả lần tối mồng 1 tết về ngang xóm 6 =)).



Giờ thì mi đã vào huấn luyện quân sự, sắp tới đi học. Thế là mi may mắn hơn tau rồi. 1 năm sau là mi có công việc ổn định, tau thì chưa biết đường nào mà lần :).
Vào được đó rồi thì cố mà luyện tập, phấn đấu cho nhanh lên. Tạm gạt những chuyện gái gú sang 1 bên đã.
Như lúc chiều mi gọi đó, không gái, không bia riệu, ăn uống đầy đủ tăng 5kg. có điều kiện cứ phấn đấu, rồi sau này có gì tau còn nhờ hehe.
Chúc mi hoàn thành nhiệm vụ, học tập tốt. Giờ mỗi năm thì may mắn gặp mi được 1 lần hay 2 lần thôi. Mà đã gặp thì có say =))

Viết về mi thế là được rồi hẹ. Để coi ngay mai viết về ai đã. :)