Home » , , » Nhật ký ngày 17/7/2014: Suy nghỉ trong đêm

Nhật ký ngày 17/7/2014: Suy nghỉ trong đêm

Written By Unknown on Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014 | 01:26

0h52 phút sáng 17/7/2014

Nằm trong phòng 1 mình, ôm cây laptop nghịch vớ vẩn. Thời gian trôi đi 1 cách nhanh chóng. Lại hết 1 ngày vô ích, không làm được cái gì. Thất vọng! Lần nào cũng thế, ngày trôi qua rồi lại nằm suy nghỉ. lần nào cũng tự bảo với bản thân phải cố gắng, kiên trì..... nhưng rồi đâu lại vào đấy. Phải chẳng bản thân quá tồi tệ ? không một ý chí nào, tư tưởng nó đặt ở chốn nào. Một vòng lặp mà dường như ngày nào cũng xảy ra. Sáng ngủ dậy ôm máy tính online, trưa đi ăn thậm chí có lúc quên cả ăn, không ngủ trưa cứ ôn khư khư cái laptop. Rồi tối cũng thế online mà chẳng biết online để làm gì. Thời gian nó cứ trôi chứ có chờ đợi ai đâu. Tự hỏi bản thân đã làm được những gì? Tất cả củng chỉ là 1 con số không mà thôi. Đôi lúc muốn thoát khỏi cái thế giới này để quên hết đi những thứ hỗn độn trong đầu. Bề ngoài thì không ai thấy mình là người hay suy nghỉ, nhưng thực chất thì nó lại trái ngược hoàn toàn. Những lúc 1 mình thì bao nhiêu chuyện lại xuất hiện. Nhất là những lúc về đêm thì nổi buồn nó thống trí trong cái đầu trống rổng.

Người ta thường nói, người buồn cảnh có vui đâu bao giờ. Đúng thế, đã buồn rồi còn nghe 1 bản nhạc buồn. Buồn càng thêm buồn!


Thôi giờ kể thêm chút diễn biến của mấy ngày qua cho đỡ buồn. Ra Hà Nội hôm nay nữa củng được 4 ngày rồi. Cũng không có gì đặc biệt ngoài 2 cuộc hẹn hò với những người bạn. Hôm qua cũng làm được việc gọi là rảnh rổi sinh nông nổi, biết nói thế nào cho đúng đây. Thôi thì cứ nói trần truồng ra là cài giúp 2 người lạ cái máy tính :) Kể ra cũng vui phết. Nhưng chắc là sẻ có người bảo bị hâm. Thôi thì mặc kệ, mình làm cái gì mà mình cảm thấy vui là được, ai nói sao thì mặc.

Có gì nữa không nhỉ? ????????
ak! hôm nay có hỏi đứa bạn về 1 người. Nhưng cũng không hỏi gì nhiều, vì biết chắc là người đấy cũng cũng đang sống rất tốt. Cũng tầm 5 tháng rồi không liên lạc gì. Cũng muốn nhắn tin gọi điện hỏi thăm xem sao nhưng rồi lại không dám :'( giờ sống thế này lâu rồi cũng thành quen. Cũng chưa tới lúc tính tới chuyện yêu đương, nhưng nhiều lúc nghĩ thấy bạn bè nó có người quan tâm cũng muốn có lấy 1 người đê được quan tâm. Nhưng đâu phải đứa nào cũng vui vẻ, hạnh phúc khi có người yêu đâu. Thấy mấy đứa trước kia tình cảm lắm. Đùng 1 cái chả có 1 thông tin gì.  mà lâu rồi có quan tâm chuyện của đứa nào đâu. Nghe bảo mấy đứa kia cũng tan tành cả rồi, cũng chẳng thèm hỏi. Trước mắt cứ lo cho cái thân mình đã. Chưa lo được cho mình thì lo được cho ai chứ.

Tình yêu gác lại tại đấy đã. Nhắc tới BẠN - BÈ. Giờ đây cũng có những mối quan hệ mới thấy khá là vui. Có những người cảm thấy thân thiết. Nhưng đa số vẩn là những mối quan hệ xã giao. Chỉ Còn 1 vài người cực thân, chém gió, gặp nhau là hội hè. Nghỉ hè không được lâu nhưng lại có những cuộc vui tới bến cùng thằng bạn thân. Chơi với nhau- hiểu nhau. Nhưng cũng có những người chỉ đi chơi được 1 lần thì không muốn gặp lại.

Cũng khuya rồi. cố gắng chợp mắt tý. !!!