Home » » Gửi Em ...... Mối Tình Đầu Của Anh

Gửi Em ...... Mối Tình Đầu Của Anh

Written By Unknown on Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014 | 21:28

        Gửi em........ mối tình đầu của anh.

        Cũng lâu lắm rồi anh không dám liên lạc với em. Không phải anh đã quên em mà là vì anh không biết nói gì khi gặp em. Ngày nào anh cũng muốn nhắn tin, gọi điện cho em, nhưng rồi lại không dám. Ngày nào cũng âm thầm vào facebook, zalo của em. Nhưng tất cả cũng không có gì mới. Vì có bao giờ em viết lấy 1 câu stt đâu.
Nếu như trước đây, anh không mắc cái sai lầm không thể nào tha thứ thì giờ đây có lẻ anh và em đang hạnh phúc rồi. Có hối hận thì cũng muộn rồi phải không em? có lẻ trong em, anh là 1 kẻ trăng hoa, chẳng ra gì. Nhưng đấy chỉ là trước đây thôi em ạ. Lâu lắm rồi, kể từ lúc a thi trượt đại học anh đã suy nghĩ rất nhiều. Anh suy nghĩ về tất cả mọi thứ trong quá khứ. Anh thấy mình đã có những vệt trượt dài không điểm dừng. Sai làm nối tiếp sai lầm, thiếu suy nghĩ.......

Thi trượt đại học, anh lại trượt dài trên vết xe đổ ấy. Bạn bè dần xa ít đi, ai cũng nhìn anh với một ánh mắt khinh thường. Rồi thời gian ấy cũng qua đi, nhưng anh đã mất rất nhiều thứ.



          Cái sai lầm ngớ ngẩn của anh đã đánh mất em. 2 năm nay anh đã cố gắng để níu kéo em lại nhưng tất cả đều đang vô nghĩa với em. Những lúc ngồi một mình, anh lại nhớ tới em. Một người con gái hiền lành, vui tính. Mỗi năm giờ may mắn thì anh có thể gặp em được vài lần mà thôi. Anh lại không dám liên lạc với em. Nhiều lúc chỉ biết vào facebook của em, nhìn lại những tấm ảnh của em mà thôi. Không biết em có biết anh vẫn đang hằng ngày nhớ em hay không? Nhiều lúc thấy nick facebook em sáng, thấy em like stt của anh. Nhưng anh chỉ biết lặng im và dõi theo mà thôi. Nhiều lần anh đã viết những stt chỉ với 1 mục đích duy nhất là để cho đọc mà thôi.
          Anh mong dù chỉ 1 lần, em cho anh 1 cơ hội để sửa chữa những lỗi lầm anh đã gây ra.