Home » , , » Cảm nhận về bạn bè (phần 4)

Cảm nhận về bạn bè (phần 4)

Written By Unknown on Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014 | 01:54

Mấy ngày bận loay hoay với cái web. Có thể nói thì giờ đã ổn. Kết quả khá bất ngờ khi mà thầy hiệu trưởng lại hết lời khen ngợi ( Nghe  thầy Thành tin nói ) và hẹn lúc nào về nhà thì ghé lên trường chơi. Niềm vui đầu chưa hết thì có tin vui từ chuyện học hành. Nhưng vui nhất chính là thành quả sau mấy ngày vùi đầu vào nó. Thế là sung sướng quá rồi. 


Tiếp tục với seri bài viết Cảm nhận về bạn bè thôi. Hôm nay tôi sẻ viết về một người rất đặc biệt. Một người mà tôi vừa đành chấp nhận một sự thật, sự thật đấy do tôi tạo ra và giờ phải gánh chịu. 
Cho phép được xưng là anh-em nhé ( dù sao cũng sinh sau hơn 4 tháng mà  :) ) 







Em người duy nhất học với anh từ lớp 1 cho đến hết lớp 12. Có thể nói rất hiếm có ai mà học cùng một lớp lâu như thế. Học cùng nhau 12 năm, tính cách hiểu nhau quá rõ. Em một người có thể nói là quá  hiền. Anh không biết cái lúc em nổi giận nó như thế nào, cũng tò mò thật, nhưng sự thật thì chưa bao giờ anh được chứng kiến. ở em hầu như hội tụ đủ những nét đẹp của một người con gái, theo như cảm nhận của anh. Đừng có thấy khen rồi chuyển chế độ kiêu, chảnh là không xong đâu.Nói đến chảnh thì có lẻ hồi cấp 2 cụng được xếp vào hàng nhưng người chảnh nhất trường rồi =)). 
Kỉ niệm giữa anh với em chắc có lẻ cũng không có gì đặc biết nếu như không có chuyện tình cảm. Chắc em còn nhớ cái thời cấp 2 chứ. Nghĩ lại cũng buồn cười. Anh đã làm đủ mọi chiêu trò, mọi cách nhưng vẫn không thành. Đúng là trớ trêu thật. Anh với em học cùng nhau, chơi cũng thân. Thân đến mức mẹ em bảo gả em cho anh =)). nếu như " cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy" thì chắc là anh sung sướng lắm :D . Nhưng mà em có sự lựa chọn của em. Chắc là em sẻ lựa chọn được cho mình một người toàn vẹn về mọi mặt. 



Cuộc sống không ai lường trước được điều gì. Anh đã mắc một lỗi mà chính anh cũng không thể nào chấp nhận được. Chỉ vì một chút nông nổi, 1 chút tức giận đã đưa anh tới 1 sai lầm khiến anh phải hối hận. Tính cách của anh như thế nào thì chắc là em biết rất rỏ. Nhưng  thế không thể nào hóa giải được lỗi lầm của anh. Mọi chuyện cũng đã qua nhưng anh lại không thể quên. Mới đây thôi, anh đã đưa đưa ra một quyết định khó khắn. Anh đá suy nghĩ rất nhiều, nhiều lần cũng không dám đưa ra quyết định này, nhưng giờ anh đã dám chắc chắn cho sự lựa chọn của anh. Nếu em đọc blog này thì em sẻ hiểu. 

Đã lâu rồi anh với em không liên lạc. Một người học ở Hà Nội, 1 người ở TP Hồ Chí Minh. Khoảng cách địa lý là 1 phần, khoảng cách vô hình nào đó đã đầy anh với em không còn hay nói chuyện chém gió với nhau như xưa. Anh hi vọng sau khi em đọc blog này thì moi chuyện sẻ trở lại đúng với cái quỷ đạo của nó. Một năm anh với em giờ gặp nhau nhiều lắm cũng chỉ vài lần. Sau này có thể em sẻ ở hẳn trong ấy thì không biết có gặp nhau được không. 



Đây là lẻ một trong những bức ảnh hiếm hoi có anh với em. Không liên quan nhưng mà chụp với toàn hot girl thế này biến anh thành 1 người đẹp trai nhất =)).
Giờ cũng gần 2h sáng rồi. trên faebook thấy mấy đứa chúc mừng sinh nhật em. Nhưng hôm nay có phải sinh nhật em đâu. Còn gần 1 tháng nữa mới tới. Thôi anh giờ chỉ viết thế này thôi. có gì thì anh sẻ update tiếp. Ở trong ấy hãy cố giữ gìn sức khỏe, học tập thật tốt. Lúc nào có người yêu giới thiệu cho anh biết  với.

đọc xong blog thì sms cho anh nhé. anh chờ tin nhắn từ em.