Home » , » Nhật ký ngày 18/7/2014: Một chút băn khoăn

Nhật ký ngày 18/7/2014: Một chút băn khoăn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014 | 23:44

Nhật ký ngày 18/07/2014
Lại một ngày nữa trôi qua. Mọt ngày với cơ thể mệt mỏi. Đau đầu, sổ mũi, rát họng... tất cả báo hiệu 1 trận ốm bắt đầu.Đã lắm rồi không có trận ốm nào. Chỉ toàn là những cơn ốm nhẹ thoáng qua mà thôi. Hình như sức đề kháng của mình quá tốt thì phải :) . Có lẻ cơn ốm nhẹ này là nguyên nhân của mấy đêm thức khuya, suy nghỉ nhiều đây mà. Thôi thì cứ nghỉ ngơi vài hôm là lại khỏe như voi ấy mà. 

Để xem hôm nay mình đã làm được gì. :'( cũng chỉ là 1 con số không tròn trĩnh mà thôi. hôm qua đã dự định, lên kế hoạch nhưng cơ thể mệt mỏi chẳng làm được gì. Có chút hối hận, tiếc nuối và cái từ GIÁ NHƯ lại xuất hiện. Giá như không đăng ký thi cải thiện, thi lại thì giờ đang ở nhà đi cafe hay quán nét với thằng bạn rồi. Giá như trước đây chăm chỉ hơn thì giờ không thành ra như thế này.......... và nhiều cái giá như nữa. Đúng là không có cái gì thuận lợi cả. 
Tiếp theo 20 ngày nghỉ thì làm gì cho đỡ chán đây ??? sống 1 mình chán quá. chẳng biết đi đâu khi bạn bè chưa ra. cũng chẳng có việc gì làm. Hay là lại bắt đầu ......... Giờ lại phân vân theo 2 con đường cũ thế mới chết @@. Thôi mãi xõa rồi lại đính chính lại và chiến thôi. 


Lúc nãy ngồi teamviwer máy cài cái phần mềm cho đứa bạn. Vô tình đọc được đoạn chát face của nó với người yêu :3 buồn thúi ruột. Những đoạn chát tình cảm. Cảm xúc lại tràn về :) không biết blog trước em có đọc được không nữa. Hi vọng là em đọc được. Không thấy 1 phản hồi nào từ em @_@. 
thôi khuya rồi. đi ngủ sớm, tập ngủ sớm vậy.